ประหยัด'เวลา'ทรัพยากรที่มีค่ากว่าสิ่งใด..ไปได้ไกลกว่าด้วยรถบรรทุกที่ทำให้ทุกนาทีมีค่ามีความหมาย

คุณสมบัติผลิตภัณฑ์สร้างผลกำไร

ตัวเลือกที่ครบครันที่ช่วยรักษาตารางเวลางานของคุณ

โครเนอร์ (Croner) รถบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดกลางที่คุณไว้วางใจได้ ถูกออกแบบให้มีสมรรถนะน้ำหนักบรรทุกรวมสูงสุดให้เลือก 3 ขนาด และ ช่วงล้อที่มีให้เลือกหลากหลาย อีกทั้งยังมีระบบขับเคลื่อนที่มีทั้งแบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ หรือการติดตั้งเกียร์ฝากเพิ่มเติม และสามารถปรับเปลี่ยนตามลักษณะเฉพาะของงานแต่ละแบบ โครเนอร์จะช่วยให้งานของคุณสำเร็จได้อย่างรวดเร็วขึ้น ดีขึ้น และปลอดภัยยิ่งขึ้น

ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง

ประหยัดน้ำมันมากขึ้นพร้อมเพิ่มชั่วโมงการทำงานได้สูงสุด

ยูดี ทรัคส์ เราภูมิใจที่จะนำเสนอแพคเกจที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ โครเนอร์ ทำให้คุณหมดปัญหาการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเกินขนาด การใช้น้ำมันในจำนวนที่น้อยที่สุดทุกๆนาที หมายถึงการเดินทางต่อไปได้ไกลกว่า และประหยัดต้นทุนมากกว่า ด้วยเครื่องยนต์ GHE ที่ให้สมรรถนะสูง รวมถึงระบบแนะนำการขับขี่ของยูดี และตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติ จะทำให้ผู้ขับขี่สามารถใช้น้ำมันเชื้อเพลิงได้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

ประสิทธิภาพผู้ขับขี่

พื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น ให้พนักงานขับรถสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ส่วนหัวเก๋งของโครเนอร์ ถูกออกแบบให้เหมาะสม เสมือนเป็นห้องทำงานที่สมบูรณ์แบบสำหรับพนักงานขับรถ ด้วยรูปลักษณ์โดยรวมที่ทันสมัย และการควบคุมอุปกรณ์ที่ใช้งานง่าย พร้อมด้วยฟีเจอร์อีกหลายอย่างที่สร้างความสะดวกสบายให้กับพนักงานขับรถ

ความปลอดภัย

สร้างมาเพื่อความปลอดภัยและมั่นคงในการแข่งขันกับเวลา

ยูดี ทรัคส์ จะไม่ปล่อยให้ความเสี่ยงเกิดขึ้น ซึ่งนั่นย่อมหมายถึงความปลอดภัย ระบบความปลอดภัยของโครเนอร์ ทั้งในรูปแบบเชิงรุก และเชิงรับจะช่วยรักษาทรัพยากรที่มีค่าของคุณเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น พนักงาน ฟลีทรถ การขนส่งสินค้าของลูกค้า และผู้ร่วมใช้ทางบนท้องถนนโดยรอบ  

พร้อมวิ่งงาน

คิดค้นมาเพื่อความทนทานและไว้วางใจได้สูงสุด

โครเนอร์ ถูกสร้างด้วยชิ้นส่วนที่แข็งแกร่ง เน้นให้ความสำคัญกับคุณภาพ เพื่อให้เกิดความคงทน และให้ลูกค้าไว้วางใจ สิ่งนี้จะช่วยยืดอายุตารางการเข้ารับบริการบำรุงรักษา ดังนั้นคุณจะใช้เวลาน้อยลงในการบำรุงรักษา และมีเวลามากขึ้นในการสร้างผลกำไรให้กับธุรกิจ ชิ้นส่วนทุกชิ้นมาจากการคิดค้นพัฒนาเป็นเวลาหลายปี อีกทั้งยังผ่านการทดสอบความเสียหายรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้น

หน่วยบริการสนับสนุนความพร้อม

เพิ่มสภาพพร้อมใช้งานด้วยบริการ Extra Mile Support จากยูดี

ยูดี เอ็กซ์ตร้าไมล์ซัพพอร์ต เป็นทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องมีเพื่อช่วยสนับสนุนงานขนส่งให้เดินหน้าไป ไม่ว่าจะเป็นหน่วยบริการซ่อมฉุกเฉิน หลักสูตรฝึกอบรมพนักงานขับรถ และระบบเทเลมาติกส์ ทั้งหมดคือทางออกที่จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่ารถของคุณยังคงวิ่งงานได้อยู่บนท้องถนนอย่างไม่มีวันหยุด